Tin tức

Tin tức

IMF cảnh báo cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung sẽ làm suy yếu nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên đây có thể không phải là tin xấu hoàn toàn với Việt Nam và ASEAN.

Xem thêm

Mỹ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một đợt áp thuế mới lên hàng hóa Trung Quốc, cho dù Tổng thống Donald Trump tuyên bố sẽ gặp Chủ tịch Tập Cận Bình bên lề thượng đỉnh khối G20 vào cuối tháng tới

Xem thêm

Tính hết tháng 3/2019, thị trường Mỹ chiếm tới 53.5% tổng giá trị xuất khẩu thủy sản của Việt Nam, trong đó tôm và cá tra là hai trong số những loại thủy sản được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng nhất.

Xem thêm

Bà Lucy Cameron - tư vấn nghiên cứu cao cấp, CSIRO khẳng định, chuyển đổi số sẽ đem lại khoảng 1,1% tăng trưởng GDP mỗi năm cho Việt Nam đến năm 2045.

Xem thêm

Cuộc chiến thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất nhì thế giới lại nóng trở lại sau khi Trung Quốc tuyên bố sẽ áp mức thuế cao đối với lượng hàng hóa Mỹ.

Xem thêm

Việt Nam và Nhật Bản sẽ ký biên bản hợp tác về lao động kỹ năng đặc thù người nước ngoài nhằm tạo điều kiện cho các lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc theo chính sách thị thực mới của Nhật.

Xem thêm

Xuất khẩu trái cây sang các thị trường khó tính đang đầy triển vọng tăng trưởng, nhất là thị trường Mỹ.

Xem thêm

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ trì hoãn hạn chót ngày 18/5 đối với lệnh áp thuế của Mỹ đối với ôtô nhập khẩu từ EU.

Xem thêm

Trung Quốc không phải là đối tác thương mại lớn duy nhất rơi vào chiến tranh thương mại với Mỹ kể từ sau khi Tổng thống Donald Trump lên nắm quyền.

Xem thêm

Việt Nam và Nepal đã chính thức kí Ý định thư về việc đàm phán Hiệp định khung về Thương mại và Đầu tư song phương, tạo điều kiện thuận lợi để hai nước khai thác tiềm năng kinh tế, thương mại và đầu tư.

Xem thêm