Tin tức

Tin tức

Để hoàn thành chỉ tiêu xuất khẩu do Quốc hội đề ra, các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp cần nỗ lực cao hơn nữa.

Xem thêm

Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung có thể đang gây tổn thương cho người tiêu dùng Mỹ khi giá hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc tăng lên nhưng nếu cuộc đối đầu này kéo dài, Trung Quốc mới là bên chịu thiệt hại nặng hơn.

Xem thêm

Theo một văn bản của WTO, ngày 14/5 cho biết Nhật Bản đã đệ đơn kiện lên cơ quan này liên quan đến việc Ấn Độ đánh thuế vào điện thoại di động.

Xem thêm

Hàn Quốc sẽ được hưởng quy chế miễn trừ thuế ôtô nhập khẩu vào Mỹ kể cả khi Washington quyết định tăng mức thuế quan đối với hàng hóa nhập khẩu này trong tương lai.

Xem thêm

Cuộc chiến thương mại leo thang Mỹ-Trung đang đe dọa đảo ngược sự hồi phục được kỳ vọng của nền kinh tế toàn cầu, thậm chí có thể chấm dứt chuỗi thời gian tăng trưởng.

Xem thêm

Tổng thống Donald Trump cho rằng người tiêu dùng Mỹ có thể mua hàng hóa của Việt Nam và nhiều nước khác vì không bị áp thuế.

Xem thêm

Tổng thống Donald Trump có ý định hoãn áp thuế đánh vào ôtô nhập khẩu Mỹ trong khi nước này đang đàm phán với các đối tác thương mại chính.

Xem thêm

Các chuyên gia JETRO đã khẳng định nếu xung đột thương mại Mỹ-Trung vẫn tiếp tục kéo dài thì chính Bắc Kinh và Washington mới là những người bị thiệt hại nặng nề.

Xem thêm

Dưới đây là toàn văn bài viết của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5).

Xem thêm

Peru, Ecuador và Colombia đã ký thỏa thuận thương mại tự do mới với Anh vào ngày 14-5 trước khi Anh rời từ Liên minh châu Âu.

Xem thêm