Tin tức

Tin tức

Trước thực tế các thị trường truyền thống đang dần tiến đến độ bão hòa, việc đẩy mạnh xuất khẩu sang Nga là hướng đi mới, giúp các doanh nghiệp Việt gia tăng kim ngạch trong thời gian tới.

Xem thêm

Cá tra, basa Việt Nam vẫn đang chiếm tới hơn 60% tổng giá trị nhập khẩu sản phẩm cá thịt trắng tại Chile.

Xem thêm

Chiến tranh thương mại Mỹ – Trung tiếp tục có những căng thẳng mới khi hai bên đưa ra các mức thuế mới. Việc này sẽ ảnh hưởng đến Việt Nam vốn có quan hệ kinh tế với cả hai nước.

Xem thêm

Phiên đàm phán giữa kỳ lần thứ 5 Hiệp định RCEP sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 24 - 31/5.

Xem thêm

21 nền kinh tế thành viên APEC đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với tự do thương mại trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung.

Xem thêm

Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc đã có lúc tưởng như đi đến hồi kết nhưng giờ đây lại bất ngờ leo thang khi cả hai phía trả đũa nhau bằng các biện pháp tăng thuế.

Xem thêm

Các công ty thuộc Liên minh châu Âu đang bị ảnh hưởng nặng vì cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung và rất ít doanh nghiệp cảm thấy lạc quan về tương lai của mình.

Xem thêm

Bộ Tài chính Canada ngày 20/5 ra thông cáo cho biết Ottawa cũng chấm dứt các biện pháp thuế quan trả đũa đánh vào hàng hóa của Mỹ.

Xem thêm

Mỹ và Nhật Bản ngày 21/5 tiếp tục bất đồng về các mức cắt giảm thuế quan đối với ôtô và nông sản trong bối cảnh đây là một phần FTA song phương.

Xem thêm

Đây là một trong những “giới hạn đỏ” mà Thủ tướng Theresa May từng kiên quyết không nhượng bộ trong suốt quá trình đàm phán kéo dài hơn 2 năm qua.

Xem thêm