Tin tức

Tin tức

Những tuần tới đây sẽ rất quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô. Nguồn phụ tùng được sản xuất ở Trung Quốc đang phục vụ hoạt động lắp ráp ô tô ở các nước khác.

Xem thêm

Bất chấp sự phản đối rộng rãi, quyết định tăng thuế đối với các mặt hàng thép và nhôm nhập khẩu lần lượt là 25% và 10% do Chính phủ Mỹ áp đặt đã bắt đầu có hiệu lực vào Thứ Bảy tuần này (8/2).

Xem thêm

Bắc Kinh sẽ đáp ứng các mục tiêu mua hàng đặt ra trong thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 bất chấp những sự đình trệ liên quan đến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Xem thêm

Ngày 8/2, Ngoại trưởng Anh Dominic Raab và người đồng cấp Nhật Bản Toshimitsu Motegi nhất trí tìm kiếm hiệp định thương mại "tham vọng, tiêu chuẩn cao" phù hợp với thỏa thuận của Tokyo với EU.

Xem thêm

Tín hiệu vội vã tìm kiếm nơi trú ẩn tài chính an toàn được quan sát thấy trong động thái tăng cường đồng đô la Mỹ (USD) trong các giỏ tiền tệ của hầu hết các đối tác thương mại lớn.

Xem thêm

Chính phủ Anh đang chuẩn bị điều chỉnh lại toàn bộ các kế hoạch đưa ra vào năm ngoái để cắt giảm thuế nhập khẩu đối với hầu hết các hàng hóa đến Vương quốc Anh theo đề xuất cho các hiệp định thương mại sau Brexit.

Xem thêm

Ngày 6/2, Chính phủ Trung Quốc cho biết, từ ngày 14/2, nước này sẽ giảm một nửa thuế trừng phạt đối lượng hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ trị giá 75 tỷ USD.

Xem thêm

Ngành công nghiệp ô tô đã bắt đầu cảm nhận được tác động từ virus Corona khi các nhà máy ở Trung Quốc đóng cửa, đe dọa một nguồn phụ tùng quan trọng.

Xem thêm

Bộ KHĐT dự báo sơ bộ 2 kịch bản tăng trưởng GDP của Việt Nam giảm so với mục tiêu 6,8% do tác động của dịch virus corona. Nhiều ngành bị ảnh hưởng trực tiếp.

Xem thêm

"Chống dịch đồng bộ, quyết liệt để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân là nhiệm vụ hàng đầu nhưng phải giữ vững và phát triển kinh tế vĩ mô, ổn định xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh"

Xem thêm