Tin tức

Tin tức

Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố, gói trừng phạt mới nhất đối với Moscow do Mỹ đưa ra hôm 1/5 là động thái của một cuộc chiến thương mại.

Xem thêm

Quả bưởi tươi được sản xuất từ Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Xem thêm

Việt Nam thể hiện quyết tâm chính trị rất cao để có thể sớm được gỡ thẻ vàng IUU; đã có những nỗ lực rất lớn như tạo khuôn khổ pháp lý và lắp đặt thiết bị giám sát hành trình của tàu trước khi đón đoàn thanh tra của Liên minh châu Âu (EU).

Xem thêm

Theo Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), đến nay đã có 32% doanh nghiệp nhỏ và vừa thiết lập quan hệ kinh doanh với đối tác nước ngoài thông qua hình thức trực tuyến.

Xem thêm

Dù có lúc trồi sụt, nhưng giá gạo xuất khẩu bình quân của Việt Nam năm 2024 được dự báo sẽ quanh mức 600 USD/tấn, cao hơn con số 575 USD/tấn của năm 2023.

Xem thêm

Nền kinh tế toàn cầu có thể duy trì động lực vững chắc thời gian còn lại của năm và sang năm 2025, bất chấp những dự đoán trước đó về tình trạng suy thoái.

Xem thêm

Sau hơn 3 năm thực thi, theo Đại sứ Pháp tại Việt Nam - ông Olivier Brochet, lợi ích mà Hiệp định EVFTA mang tới cho Pháp và Việt Nam còn rất lớn.

Xem thêm

Bộ Thương mại Mỹ muốn áp dụng phòng vệ thương mại với tấm pin mặt trời Trung Quốc, nhưng các nhà lắp đặt dự án không muốn điều này.

Xem thêm

Nhiều quốc gia đã bày tỏ sự quan tâm và mong muốn gia nhập Nhóm các nền kinh tế mới nổi hàng đầu thế giới (BRICS). Điều đó cho thấy sức hút của khối ngày càng gia tăng trong bối cảnh tình hình thế giới đang diễn biến phức tạp và khó lường.

Xem thêm

Trong hai ngày 28 và 29-4, cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) về “hợp tác toàn cầu, tăng trưởng và năng lượng cho phát triển” diễn ra tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia, nhằm tìm kiếm giải pháp cho những thách thức toàn cầu hiện nay.

Xem thêm