Tin tức

Tin tức

An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề then chốt của hàng thực phẩm Việt Nam khi xuất khẩu sang thị trường châu Âu nói chung và Bắc Âu nói riêng.

Xem thêm

Căng thẳng Iran - Israel đang gây ra những quan ngại về tình trạng bất ổn trên quy mô toàn cầu, đặc biệt là sự ổn định của thị trường tài chính và triển vọng kinh tế thế giới.

Xem thêm

Đối với Trung Quốc vấn đề an ninh lương thực được coi là một trong những thách thức và nhiệm vụ hàng đầu của Chính phủ.

Xem thêm

Giá dầu tăng, chuỗi cung ứng toàn cầu đầy rủi ro, doanh nghiệp Trung Quốc tăng cường tích trữ đồng đô la Mỹ, FED trì hoãn giảm lãi suất... là những tín hiệu xấu với các nền kinh tế còn lại.

Xem thêm

Làn sóng hàng hóa giá rẻ từ Trung Quốc tràn ra nước ngoài đang đe dọa nền sản xuất của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Xem thêm

Việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia giúp tăng uy tín, vị thế của sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường thế giới.

Xem thêm

Sau nhiều năm hoạt động tại Trung Quốc đại lục, các nhà lắp ráp điện tử như Foxconn, Quanta, Wistron,… đang tìm đến thị trường mới.

Xem thêm

Các yếu tố ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế vẫn còn “ngổn ngang”, theo đó thực thi hiệu quả các FTA sẽ mở ra cơ hội tăng trưởng cho Việt Nam.

Xem thêm

Điều gì xảy ra khi cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo (AI) tiêu tốn nhiều điện năng phải song hành cùng quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch trên toàn cầu?

Xem thêm

Đơn hàng của các doanh nghiệp tương đối tốt và được kỳ vọng sẽ tiếp tục phục hồi, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam dự báo sẽ bứt phá trong quý II và cả năm 2024.

Xem thêm